Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

'Nhà di động' siêu sang trị giá hàng triệu USD



'Nhà di động' siêu sang trị giá hàng triệu USDNhững chiếc xe ô tô có phòng ngủ, màn hình ti vi cỡ lớn hay quầy bar trên tầng thượng... được ví như ngôi "nhà di động" nhà lắp ghép có giá lên tới 3 triệu USD.

"Nhà di động", hay những chiếc xe ô tô được cải tiến và trang bị nội thất như một dinh thự hạng sang (RV) hiện là thú tiêu khiển mới của giới siêu giàu. Giá của chúng giao động từ 1 - 3 triệu USD tùy vào trang thiết bị được lắp đặt thiết kế bên trong.
Dưới đây là một số mẫu RV sang trọng nhất trên thế giới.
 1. Featherlite Coaches: hơn 1 triệu USD Mức giá "bèo" nhất hiện nay cho một chiếc RV xa xỉ là hơn 1 triệu USD. Featherlite Coaches được lắp đặt những trang thiết bị tối tân như: 8 màn hình ti vi cỡ lớn, phòng ngủ, phòng tắm vòi hoa sen với nội thất mạ vàng... Ngoài ra, wifi, điện thoại, máy in cũng được trang bị để phục vụ chủ nhân khi làm việc.
Phòng khách sang trọng trên chiếc Featherlite Coaches.
Phòng khách sang trọng trên chiếc Featherlite Coaches.
2. The GossRV 2009 Prevost Marathon: 2 triệu USD Sang trọng hơn có thể kể đến chiếc The GossRV 2009 Prevost Marathon trị giá 2 triệu USD. Ngoài đồ nội thất được làm từ gỗ sang trọng, nền nhà của chiếc RV này còn được lát gạch, một màn hình tivi 60 inch lắp ở phòng khách. Gian bếp được trang bị tủ lạnh, lò nướng, tủ rượu, một bàn ăn dài... Giá chính xác của The GossRV 2009 Prevost Marathon là 2.362.577 USD, chưa kể khoản tiền bảo hiểm hàng năm 2.800 USD và tiền xăng.
Nhập mô tả cho ảnh
Phòng khách trên chiếcThe GossRV 2009 Prevost Marathon. Ngoài nội thất sang trọng tuyệt đối không kém những dinh thự đắt giá trên mặt đất, chiếc RV này còn được lắp đặt bình chứa nước ngọt dung tích 150 lít đủ phục vụ cho những hành trình dài.

 3. Marchi Mobile eleMMent Palazzo: 3 triệu USD Được lấy cảm hứng từ bộ phim Điệp viên 007 và Star Wars, chiếc Marchi Mobile eleMMent Palazzo thực sự xứng đáng với mức giá "khủng" 3 triệu USD. Toàn bộ ghế và một số thiết bị khác được bọc da sang trọng sử dụng trên các siêu xe Porsche, hệ thống phun sương tiên tiến giúp điều hòa không khí trong những ngày hè, hay cầu thang dẫn lên quầy bar trên tầng thượng là một trong những tiện ích vượt trội của chiếc RV này.
Trắng và đỏ là hai màu sắc chủ đạo được sử dụng trên chiếc Marchi Mobile eleMMent Palazzo.
Trắng và đỏ là hai màu sắc chủ đạo được sử dụng trên chiếc Marchi Mobile eleMMent Palazzo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét