Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

ứng dụng của nhà tiền chế

Trước khi tìm hiểu về thực tế ứng dụng của nhà thép tiền chế, chúng ta cần phải hiểu nhà tiền chế là gì. Nhà tiền chế hay Nha thep tien che là một trong các mô hình nha lap ghep được làm sẵn theo yêu cầu về kỹ thuật và kiến trúc. Tất cả các thành phần cấu tạo nên Nha thep tien che điều được sản xuất trước ở nhà xưởng, sau đó được đưa đến công trình để thi công ghép lắp.

Phần lớn các mô hình Nha thep tien che được ứng dụng phần lớn trong xây dựng công nghiệp như gồm xay nha xuong gia re, xây nhà kho, nhà máy sản xuất, nhà chứa máy bay hoặc các kết cấu khác cấu tạo bằng thép. Đây là các công trình thi công có quy mô lớn, giá trị cao. Tuy nhiên hiện nay Nha tien che xuat khau được áp dụng trong lĩnh vực khác, đáng chú ý là xây dựng dân dụng

Phù thuộc vào quy mô của đối tượng xây dựng mà mô hình sẽ có nhiều hình dáng và phân loại khác nhau: nhà lắp ghép giá rẻ tphcm, nha lap ghep cao tang…. Các đối tượng này được thiết kế một cách chi tiết các thành phần trước khi đem lắp ráp. Dù hình dạng và kích cở như thế nào thì một mô hình Nha thep tien che có kết cấu đều được xây dựng từ 3 bộ phận chính:

- Đầu tiên là: bộ phận khung chính (hay còn còn gọi là khung nha tien che) có hình dáng chữ I (gồm cột và kèo)

- Thứ hai: phần thứ yếu thép cán nguội (thép tiền chế) có hình dáng chữ Z và chữ C (gồm xà gồ nhà, thanh chống mép mái và các dầm tường)

- Thứ 3 là: miếng tạo hình bằng cách cán (tấm mái và tấm tường)

Trước kia, khái niệm “Nhà thép công nghiệp” có thể khiến mọi người liên tưởng đến một loại mô hình xây dựng lại từ các mô hình xây dựng khác theo kiểu di động, được lắp ghép và vận chuyển một cách dễ dàng. Chúng được tạo ra hàng loạt từ nhiều cấu kiện rời và gắn kết lại với nhau theo mẫu. Theo đó mà kiểu dáng của Nhà thép công nghiệp khô cứng, thô kệch. Cũng dễ hiểu là khi xây dựng nhà kho hay xay dung nha xuong thì mô hình này được xây dựng với vẻ bề ngoài giống nhau theo hình hộp vuông hay chữ nhật. Tuy vậy các nhà kiến trúc gia đã có loạt thí nghiệm với những mẫu phong phú hơn, khi có bộ khung bên trong có thể dễ dàng tùy biến.

Cứng cáp nhưng mềm mại, mô hình Nha thep tien che được xem như một phong cách nhà ở mới, hiện đại. Bằng sự sáng tạo các kiến trúc sư ngày càng đưa ra nhiều mẫu thiết kế đẹp với các mặt bằng không gian mở rộng, tiện nghi đặc biệt là đáp ứng được các yêu cầu mà nhà truyền thống chưa thể đạt tới.
Ngoài ra kỹ thuật thi công và kỹ thuật về chế tạo vật liệu có nhiều tiến bộ, cộng đồng kiến trúc và xây dựng ngày nay đã thay đổi dẫn những khái niệm về một Nha thep tien che “dễ dàng, sẵn dụng, rẻ tiền” sang một cách nhìn mới là “tiện dụng, tiện nghi, tiết kiệm”.

Cách tân bằng cách thêm vào những đường nét của kiến trúc hiện đại và lối bố trí cũng như trang trí nội thất bắt mắt, những nhà kiến trúc sư đã đưa việc xây nhà tiền chế thành một phong cách mới trong một không gian mới đẹp hơn.

Sở hữu một đội ngũ nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm cao trong mãng tư vấn, thiết kế. Chúng tôi, những kỹ sư Quang Phát thật sự có khát khao được cùng bạn giải quyết vấn đề. Với tất cả nhiệt huyết và sự yêu mến khách hàng, tập thể nhân viên công ty cam kết sẽ đem ra mô hình Nha tien che xuat khau đẹp, tiết kiệm và phù hợp nhất.

Chúng tôi cũng sẽ song hành cùng bạn để mô hình Nhà tiền chế mà chúng tôi xây dựng sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất về mặt chất lượng và thẫm mỹ.

XAY NHA GIA RE CO.,LTD
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN : Tầng 14, Tòa nhà C7, Constrexim 8, Thanh xuân, Hà Nội 
NHÀ MÁY 1 : KCN Hòa Khánh, Q. Liên chiểu, TP Đà Nẵng
NHÀ MÁY 2 : Đường TS5, KCN Tiên sơn, Bắc Ninh
ĐIỆN THOẠI : 0466 817070 - Fax: 0466 817070 
Mobile :0918 6 - 47 113
Website : 
xaynhagiare.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét