Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Giải pháp nào cho việc xây dựng nhà xưởng

Thực tế hiện nay cho thấy các khu công nghiệp, nhà xưởng hay còn gọi là nhà lắp ghép được xây dừng ngày càng nhiều để phục vụ cho việc sản xuất. Việc thiết kế và hình thành rất mất nhiều thời gian và công đoạn. Vậy làm thế nào để các công ty, xí nghiệp nhanh chóng có được một nhà xưởng đúng với mong muốn, phù hợp với quy mô và tiết kiệm.

Để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc, các đơn vị nên tìm đến một chuyên gia xây dựng để được tư vấn cụ thể. Các chuyên gia này sẽ dựa trên quy mô, các yêu cầu đưa ra cho nhà xưởng, từ đó sẽ lên các phương án thiết kế chi tiết và dự trù kinh phí đầu tư.

Trước đây hầu hết các nhà xưởng đều được thi công theo kiểu truyền thống rất tốn thời gian, thiết kế và thi công, ngoài ra các vật liệu xây dựng cũng phức tạp. Hiện nay thì mô hình xây dựng này không còn được thình hành nữa mà thay vào đó việc xây dựng nhà xưởng bước qua một thời kỳ mới đó là mô hình xây nhà thép, hay còn gọi là nhà thép tiền chế. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế và xây dựng mô hình này trong đó có có chúng tôi.

Nhà thép hay nhà tiền chế là một loại hình công trình nhà xưởng xây dựng trên ý tưởng mô hình nhà lắp ghép với các cấu kiện bằng thép được thiết kế và sản xuất sẵn trong nhà máy, sau đó được đem ra thi công lắp ráp trên công trường.

Với mô hình này có thể giúp đơn vị đầu tư giảm thiểu được chi phí, cũng như rút ngắn thời gian xây dựng công trình nhanh chóng đi vào sản xuất. Đối với cả đơn vị đầu tư và đơn vị thi công, khi xây dựng nhà xưởng theo mô hình nhà tiền chế thì

Thứ nhất: các kết cấu của nhà xưởng có khả năng chịu lực lớn và độ tin cậy cao.
Thứ hai: Tổng thể công trình sẽ giảm được đáng kể thời gian thiết kế, sản xuất. Bởi nhà thép tiền chế sử dụng các mối liên kết đã được thiết kế sẵn và các nguyên vật liệu đã được xác định trước để thiết kế và sản xuất các kết cấu.
Thứ ba: Nhà xưởng được lắp ráp đơn giản nhanh chóng, có thể thực hiện trong những điều kiện thời tiết xấu, ảnh hưởng đến chất lượng thi công như cách thi công truyền thống
Thứ tư: Nhà xưởng sau này dễ mở rộng quy mô, cơ động trong vận chuyển và lắp ráp.
Thứ năm: Nhà xưởng có tính kín, cách nước tốt bằng cách sử dụng hệ thống mái và các vách bao che, các thành phần thoát nước và diềm mái.

Tại công ty chúng tôi, việc xây nhà xưởng sẽ không mất quá nhiều thời gian. Bởi chúng tôi đã xây dựng được một quy trình rõ ràng, hợp lý. Phù hợp với tất cả các loại và quy mô của công trình. chúng tôi có riêng một đội ngũ tư vấn và thiết kế đủ khả năng để đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của khách hàng.

Quy trình thiết kế nhà xưởng

Khảo sát, gặp gỡ khách hàng để tìm hiểu nhu cầu thực sự về xây nhà xưởng, cũng như các điệu kiện mà khách hàng đưa ra để có thể lên phương án phù hợp nhất.
Thiết kế cơ sở nhà xưởng, vị trí và diện tích, bản mô phỏng cho khách hàng
Bản vẽ kỹ thuật xây dựng nhà xưởng chi tiết.
chúng tôi luôn nổ lực để đem đến cho khách hàng-những người bạn của Quang Phát một nhà xưởng chất lượng, bền với thời gian, và hoàn toàn phù hợp với yêu cầu về công năng của nhà xưởng đáp ứng sản xuất sau này.

Mời các bạn tham khảo thêm bài viết thiết kế và xây dựng nhà xưởng của chúng tôi để hiểu rõ hơn về quy trình này. Ngoài ra nhà thép tiền chế còn được ứng dụng để xây nhà kho, xây dựng các công trình dân dụng khác.

Trích nguồn từ http://xaynhagiare.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét