Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG CÔNG NGHIỆP

Chúng tôi cung cấp trọn gói cho khách hàng một cách hoàn hảo từ công tác thiết kế, sản xuất, lắp dựng đến công tác bảo hành sau bán hàng. Nhà thép tiền chế điển hình gồm 3 thành phần sau:
  • Thép tổ hợp hình “ I ” sử dụng cho khung chính ( cột, kèo, dầm ).
  • Thành phần thép cán nguội có hình “ Z “ , “ C “ dùng cho kết cấu phụ (xà gồ mái, xà gồ tường ).
  • Thành phần tôn cán ( tôn mái , tôn vách ).
Tất cả các thành phần kết cấu chính và thứ yếu đều được cắt, đột lỗ, khoan lỗ, hàn và tạo thành hình khi được chuyển đến công trường. Chất lượng của các thành phần nhà luôn luôn được bảo đảm vì được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy theo tiêu chuẩn và được kiểm tra nghiêm ngặt. Tại công trường, các thành phần tiền chế tại nhà máy sẽ được liên kết với nhau bằng các bulông.
Nhà thép tiền chế  là một hệ thống nhà cực kỳ linh hoạt, đáp ứng mọi công năng và trang trí bên ngoài để thỏa mãn thiết kế kiên trúc đẹp. Chính lý do này khiến nhà thép tiền chế là loại nhà lý tưởng để sử dụng làm nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, siêu thị…
Cấu tạo chính của nhà thép tiền chế
Các sản phầm nhà thép tiền chế của Công ty chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường kể cả những khách hàng khó tính nhất. Giá trị đơn giản chúng tôi đem tới cho các bạn là sự vững bền theo thời gian.
Hệ khung xương chính của nhà thép tiền chế 
Ngoài sự vững bền theo thời gian sản phẩm của chúng tôi với các chi tiết phụ kiện đi kèm là một tấm áo lụa khoác lên bộ xương khô giáp đưa công trình của bạn trở lên mềm mại và hoàn mỹ
Mái hắt
Cửa chớp tôn và tôn thưng.

XAY NHA GIA RE CO.,LTD 
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN : Tầng 14, Tòa nhà C7, Constrexim 8, Thanh xuân, Hà Nội 
NHÀ MÁY 1 : KCN Hòa Khánh, Q. Liên chiểu, TP Đà Nẵng 
NHÀ MÁY 2 : Đường TS5, KCN Tiên sơn, Bắc Ninh 
ĐIỆN THOẠI : 0466 817070 - Fax: 0466 817070 Mobile : 0918 6 - 47 113 
Website : http://xaynhagiare.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét